ĐOÀN LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM HỎI 68 CHIẾN SĨ MỚI

Thứ tư - 12/04/2017 14:11 581 0
Sau gần 2 tháng giao quân, sáng ngày 9/4 Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long do đồng chí Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, Phó chủ tịch UBND thị xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm 68 chiến sĩ mới, đang tập trung huấn luyện tại Tiểu đoàn Bộ binh 5, Trung đoàn BB2, Sư đoàn Bộ binh 9, Quân đoàn 4. Cùng đi với đoàn còn có thân nhân gia đình chiến sĩ mới.

Đ/c Phan Xuân Vĩnh tặng quà chiến sĩ mới

Tiếp đón Đoàn lãnh đạo cùng với thân nhân gia đình chiến sĩ mới,  Đại úy Nguyễn Xuân Hùng, Tiểu đoàn Trưởng Tiểu đoàn Bộ binh 2 cho biết: Ngày 16/2/2017, Tiểu đoàn đã tiếp nhận, tổ chức khám sức khỏe lại cho 68 thanh niên thị xã Bình Long vào biên chế  Đại đội Bộ binh 7 và 8. Qua gần 2 tháng huấn luyện các đồng chí đã chấp hành tốt kỷ luật và qui định của đơn vị, phát huy tốt truyền thống của địa phương cũng như truyền thống của gia đình trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Kết quả huấn luyện các đồng chí đã nắm được cơ bản về Luật Nghĩa vụ Quân sự, về đường lối chủ trương của Đảng; về truyền thồng của đơn vị, của địa phương; về bản chất, chức năng nhiệm vụ của quân đội. Tiểu đoàn đã tổ chức bắn kiểm tra 3 phần đối với súng trường tiểu liên AK và tổ chức huấn luyện đặt thuốc nổ. Đại úy Nguyễn Xuân Hùng - Tiểu đoàn trưởng, Tiểu đoàn Bộ binh 2 đánh giá nhận xét: “Đến giờ phút này các đồng chí đã hoàn thành, hình thành nên các kiến thức cơ bản của một người chiến sĩ.  Trong công tác củng cố và xây dựng đơn vị các đồng chí thanh niên thị xã Bình Long đã thực hiện rất là tốt việc quán triệt và chỉ huy của đơn vị trong việc xây dựng Tiểu đoàn ngày càng khang trang hơn, chính quy,  xanh – sạch – đẹp hơn, được thủ trưởng các đơn vị đến tham quan học tập”.

Vui mừng trước những kết quả nêu trên đồng chí Phan Xuân Vĩnh, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long cho rằng: Ngoài sự nỗ lực, nhận thức rất  cao của các chiến sĩ còn có sự quan tâm của Tiểu đoàn, của chính quyền địa phương đặc biệt là sự quan tâm của gia đình. Bên cạnh đó đội ngũ cán bộ trực tiếp huấn luyện Trung đội, Đại đội, Tiểu đội đã có những cố gắng trong việc giáo dục uốn nắn chiến sĩ.

Đ/c Phan xuân Vĩnh tặng quà đơn vị huấn luyện quân

Chiến sĩ mới Nguyễn Trung Kiên vui vẻ nói: “ Em xin cảm ơn tất cả lãnh đạo đã quan tâm chúng em. Chúng em xin hứa hoàn thành nhiệm vụ được giao để làm rạng danh thị xã Bình Long”. Chiến sĩ mới Đoàn Nhật Pháp cho biết thêm: “Sau 2 tháng em cảm thấy sức khỏe mình tốt hơn, khi được huấn luyện nó giúp ích cho mình trong việc chiến đấu sau này, sẵn sàng giúp ích cho đất nước”.

68 chiến sĩ mới chào đón các cô chú lãnh đạo thị xã Bình Long đến thăm

Trong thời gian tới để 68 chiến sĩ mới hoàn thành tốt đợt huấn luyện quân Đại Úy Nguyễn Xuân Hùng - Tiểu đoàn trưởng đơn vị mong muốn lãnh đạo địa phương và thân nhân gia đình chiến sĩ tiếp tục sát cánh với các em. Về phía đơn vị sẽ tiếp tục rèn luyện uốn nắn các em trở thành các chiến sĩ ưu tú của Tiểu đoàn. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, các em trở thành những thanh niên ưu tú, những công dân tiêu biểu của thị xã Bình Long; cùng ra sức xây dựng đất nước, xây dựng địa phương, thắt chặt hơn nữa tình quân nhân giữa địa phương và đơn vị./.

Minh Hiếu 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây