BÌNH LONG VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ BÌNH LONG – HỚN QUẢN NHÂN DỊP 30-4

Thứ hai - 15/05/2017 10:05 693 0
Trong niềm hân hoan chào đón 42 năm ngày ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2017), sáng ngày 28/4, Đồng chí Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long làm Trưởng đoàn lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND -  UBMTTQVN thị xã Bình Long cùng lãnh đạo Công ty TNHH MTV cao su Bình Long đã đến đặt vòng hoa dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sĩ Bình Long- Hớn Quản.

Toàn cảnh lễ viếng

Trong không khí trang trọng các đồng chí lãnh đạo hai đơn vị thị xã Bình Long, Công ty TNHH MTV cao su Bình Long cùng cán bộ, chiến sĩ dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, nguyện tiếp bước truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân trong toàn thị xã.

Đoàn đại biểu hai đơn vị trước lúc dâng hương

Sau phút mặc niệm, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, chiến sĩ có mặt trong lễ viếng đã thắp hương đến từng phần mộ liệt sĩ với tất cả lòng ngưỡng mộ kính trọng những người con ưu tú của dân tộc.

Đ/c Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long cắm từng nén nhang thơm lên phần mộ liệt sĩ 

Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, đây là việc làm thể hiện lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân thị xã Bình Long đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con Việt Nam đã chiến đấu hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, bảo vệ tổ quốc của dân tộc. Qua đó khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ hôm nay; ra sức học tâp lao động xây dựng đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh./.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây