AN LỘC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG CHO 30 ĐỒNG CHÍ

Thứ năm - 06/07/2017 16:44 529 0
Sáng ngày 30/6, Đảng bộ phường An Lộc đã tổ chức lễ trao tặng, truy tặng huy hiệu đảng cho 30 đồng chí cao tuổi đảng. ông Lê Việt Hùng – Phó Bí thư Thị ủy cùng các đảng viên trong toàn Đảng bộ phường An Lộc đã về dự.

Đ/c Lê Việt Hùng – Phó Bí thư Thị ủy trao huy hiệu cho các đảng viên

Theo đó, đợt trao tặng này có 27 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng trong đó có 07 đồng chí được truy tặng, đồng chí Nguyễn Thị Nhàn được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng, Đồng chí Nguyễn Thị Duy và Ngô Đình Dân được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng đồng chí Huỳnh Văn Tiến thay mặt đảng viên chia sẽ niềm tự hào vinh dự khi nhận huy hiệu Đảng được tổ chức trong không khí trang trọng, chu đáo. Ghi nhận sự quan tâm theo dõi giúp đỡ của tổ chức Đảng và xin hứa tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên thực hiện tốt phong trào ở địa phương phát động và mong muốn các cấp ủy Chi bộ thực hiện chế độ chính sách với đảng viên có công cách mạng, thăm hỏi nắm bắt tâm tư tình cảm giúp đỡ cho đảng viên lão thành cách mạng có hoàn cảnh khó khăn./.

 

HOÀI THI

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây