Hội nghị triển khai Nghị quyết 05 và Lễ trao và truy tặng huy hiệu 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 23 Đảng viên của Đảng ủy xã Thanh Phú

Thứ hai - 10/07/2017 09:26 428 0
Sáng 03/7, Ban Tuyên giáo Thị ủy do bà Nguyễn Thị Huyền Linh - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy cùng ông Võ Khắc Hổ- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thị ủy đã có buổi sinh hoạt chính trị tại Hội nghị triển khai  Nghị quyết 05 của TW khóa XII tại  Đảng bộ xã Thanh Phú.

Đ/c Tạ Quang Khải - PBT Đảng ủy, CT.HĐND xã thông qua tình hình phát triển của địa phương

Tại Hội nghị lần này, các Đảng viên đã được nghe triển khai về một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam.

Trong thời gian qua, nhiều chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế đã được các cấp, các ngành triển khai thực hiện và đạt được kết quả bước đầu. Kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định; tăng trưởng kinh tế duy trì ở mức hợp lý. Mô hình tăng trưởng từng bước chuyển đổi theo hướng kết hợp giữa chiều rộng và chiều sâu; năng suất lao động, năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) và năng lực cạnh tranh quốc gia được cải thiện. Cơ cấu nền kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Nguồn nhân lực và khoa học - công nghệ có bước phát triển. Kết cấu hạ tầng tiếp tục được cải thiện, quan tâm đầu tư.

Cũng tại Hội nghị lần này, nhằm ghi nhận công lao  đóng góp cho sự phát triển của Đảng, Đảng bộ xã Thanh Phú trao 01 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 01 huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 17 huy hiệu 45 tuổi Đảng và 02 huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.

Các đồng chí được trao tặng, truy tặng huy hiệu tuổi Đảng đợt này đều đã tham gia các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và có nhiều đóng góp cho công tác phát triển và xây dựng Đảng tại địa phương./.

                                                                           Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây