Thanh niên Bình Long gắn kết nghĩa tình biên giới

Thứ hai - 28/12/2015 08:58 870 0
Từ ngày 16 đến 20-12, Ban Thường vụ Thị đoàn Bình Long đã tổ chức các chuyến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng Hoàng Diệu, Đắc Quýt, Đại đội C10 huyện Bù Đốp và hai đồn biên phòng Tà Vát,Tà Pét, đóng trên địa bàn huyện Lộc Ninh. Chương trình thu hút sự tham gia của 120 đoàn viên, thanh niên.

Anh Mai Xuân Tuân – PBT thị đoàn Bình Long tặng quà cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Tà Vát

Tại mỗi nơi đến, các bạn đoàn viên thanh niên thị đoàn Bình Long đã gửi những lời thăm hỏi ân cần đến đời sống, sinh hoạt của các cán bộ chiến sĩ các đồn biên phòng, chúc các anh luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó, bảo vệ bình yên cho quê hương đất nước. Đại diện các đơn vị bộ đội đã thông báo tình hình đời sống sinh hoạt của cán bộ - chiến sĩ. Mặc dù đóng quân nơi biên giới xa xôi, điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng với ý thức trách nhiệm của người lính, cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền về vật chất lẫn tinh thần, nên hầu hết các cán bộ - chiến sĩ đều an tâm công tác, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên còn giao lưu bóng chuyền, giao lưu văn nghệ với các cán bộ chiến sĩ các đơn vị.

Dịp này đoàn đã tặng nhiều phần quà cho các đơn vị như máy vi tính, lưới, bóng chuyền cùng nhiều nhu yếu phẩm, với tổng trị giá là 25 triệu đồng. Đây là số tiền do các bạn đoàn viên thanh niên thuộc thị đoàn Bình Long quyên góp.

Đây là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Thị đoàn Bình Long, thông qua chương trình nhằm ôn lại truyền thống gắn bó giữa quân và dân. Đồng thời nâng cao tình đoàn kết, tương thân, tương ái giữa đoàn viên thanh niên thị xã Bình Long và cán bộ, chiến sĩ biên phòng.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây