BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LLVT THỊ XÃ BÌNH LONG LẦN THỨ 7

Thứ tư - 16/12/2015 11:00 782 0
Trong ba ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 10/12/2015, tại sân bóng đá mi ni BCH. Quân sự thị xã, BCH. Quân sự thị xã phối hợp với Trung tâm văn hóa - Thể thao thị xã tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá mi ni LLVT truyền thống thị xã Bình Long lần thứ 7. Chiếc cúp vô địch đã được trao cho đội bóng Công ty TNHH MTV cao su Bình Long.

Đội bóng Công ty TNHH MTV cao su Bình Long toàn thắng 4 trận  đoạt cúp vô địch.

Tham gia giải có gần 200 cầu thủ đến từ 14 đội bóng thuộc khối UBND thị xã, kinh tế, LLVT, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn. Giải được thi đấu loại trực tiếp, với điều  lệ này mỗi trận đấu được xem như là một trận chung kết sớm. Nên mỗi trận đấu, các đội đều lấy hết sức mình cống hiến cho khán giả xem những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên học hỏi lẫn nhau, trong việc duy trì phong trào rèn luyện TDTT theo gương Bác Hồ, xây dựng mối đoàn kết trong đơn vị và duy trì giải truyền thống lực lượng vũ trang của thị xã Bình Long

Trong buổi lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải thủ môn xuất sắc nhất cho thủ môn Vũ Xuân Trường, đội Công an thị xã, giải vua phá lưới cho cầu thủ Lê Quang Trung đội Công ty TNHH MTV cao su Bình Long với 7 bàn thắng. Về giải đồng đội: Các giải IV, III, II lần lượt được trao cho các đội bóng Khối UBND thị xã, Nhà máy Xi măng Bình Phước, Công an thị xã Bình Long , đội bóng Công ty TNHH MTV cao su Bình Long toàn thắng 4 trận  đoạt cúp vô địch.

Giải bóng đá LLVT thị xã Bình Long lần thứ 7 được tổ chức là dịp cho các đội bóng thi đấu cọ sát, nâng cao kỹ chiến thuật chơi bóng. Thông qua giải Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên xuất sắc nhất thành lập đội tuyển tham gia giải bóng đá LLVT tỉnh tổ chức. 

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây