Đêm văn nghệ mừng Đảng – mừng Xuân Bính Thân 2016

Thứ tư - 06/01/2016 16:39 1.467 0
Tối ngày 30/12/2015, tại Công viên văn hóa thị xã, UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình đêm văn nghệ mừng Đảng – mừng Xuân Bính Thân 2016. Ông Phan Xuân Vĩnh – UVBTV, PCT. UBND thị xã; các ông, bà lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thị xã đến xem chương trình.
Một tiết mục hát múa tại chương trình văn nghệ

Trong chương trình các đại biểu đã được thưởng thức 18 tiết mục đơn ca, song, tam ca, tốp ca, múa, hát múa đặc sắc do các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ thuộc đoàn ca múa nhạc tỉnh Bình Phước và Trung tâm Văn hóa – TT thị xã biểu diễn. Những ca khúc có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Bình Phước vào xuân. Đặc biệt là các bài hát múa về mùa xuân như: xuân đã về, ngày tết quê em, con bướm xuân, các bài nhảy hiện đại làm cho không khí đêm nhạc thêm sôi động; tạo không khí vui tươi, phấn khởi để toàn thị xã đón chào một mùa xuân mới Bính Thân thật vui tươi, rộn ràng để sang năm mới đạt được nhiều thành công mới.
Khép lại đêm nhạc là ca khúc happy new year, chúc mừng năm mới Bính Thân 2016, chúc cho tất cả mọi người bước sang một mùa xuân mới với nhiều dự định, hy vọng mới và thành công mới.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây