GIẢI BÓNG ĐÁ MINI PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ hai - 04/01/2016 15:31 1.155 0
Vừa qua, UBND phường Phú Thịnh đã tổ chức giải bóng đá mini nhằm kỷ niệm 71 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam. Tham dự có 6 đội bóng đến từ các khu phố, khối cơ quan và trường THCS An Lộc B.

Trận đấu giữa hai đội bóng khu phố Phú Hưng và trường THCS An Lộc B

Giải bóng đá đã diễn ra sôi nổi, thi đấu theo thể thức vòng tròn tình điểm. các đội đã huy động lực lượng cựu quân nhân, do đó tinh thần thi đấu và kỹ thuật khéo léo của người lính đã được phát huy. Một số cầu thủ có kỹ thuật, chiến thuật thi đấu hợp lý, nhiều pha bóng ghi bàn đẹp mắt làm nức lòng người xem. Trận đấu tranh hạng nhất nhì được xem là trận đấu hay nhất. Đội nào giành chiến thắng sẽ vô địch, thua sẽ xếp thứ 3. Đó là trận đấu của hai đội khu phố Phú Thuận và khu phố Phú Xuân. ở hiệp 1 đội khu phố Phú Xuân dẫn trước với tỷ số 1-0. bước sang hiệp 2 ở những phút đầu tiên đội khu phố Phú Xuân ghi thêm 1 bàn ấn định tỷ số 2-0. Tuy nhiên, những phút cuối cùng của trận đấu sau giờ hội ý thay đổi chiến thuật và cầu thủ, đội khu phố Phú Thuận lần lượt gỡ hòa 2-2 và lội ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Ngay sau trận đấu, BTC đã trao giải cho các đơn vị tham gia, giải khuyến khích thuộc về đội bóng khối cơ quan, khu phố Phú Hòa, trường THCS An Lộc, khu phố Phú Thuận giành giải nhất, giải nhì khu phố Phú Hưng, giải ba thuộc về khu phố Phú Xuân.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây