PHƯỜNG PHÚ THỊNH TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI

Thứ tư - 23/12/2015 14:49 583 0
Sáng ngày 20/12/2015 phường Phú Thịnh tổ chức Giải bóng đá mini chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015) tại sân cỏ nhân tạo Quốc Minh với gần 60 vận đông viên của 4 khu phố, Trường THCS An Lộc B và CBCNV của phường đã về tham dự.
Ban tổ chức giao giải cho các vận động viên đạt giải

Về dự Lễ khai mạc có Đ/c Văn Công Danh – TUV – Bí thư Đảng ủy phường, các đồng chí lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQVN, các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể của phường.

Với phương châm của giải bóng đá “khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, thể thao trung thực đoàn kết cao thượng” Giải đã diễn ra sôi nổi và các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn Phường.

Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi Ban tổ chức đã tìm ra được những vận động viên xuất sắc và trao giải cho những đội đạt thành tích cao. Kết quả giải nhất thuộc về Khu phố Phú Thuận, giải nhì thuộc về Khu phố Phú Hưng, giải ba thuộc về Khu phố Phú Xuân, còn lại BTC cũng trao 03 giải khuyến khích cho các đơn vị: Trường THCS An Lộc B, khu phố Phú Hòa và khối cơ quan phường.

Giải bóng đá mini Phường Phú Thịnh năm 2015 đã tạo điều kiện để các vận động viên được giao lưu, học hỏi thể hiện sự đoàn kết, thống nhất trong tình làng, nghĩa xóm, khơi dậy phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Qua giải bóng đá lần này nhằm huy động lực lượng thành lập đoàn, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia các giải thể thao cấp thị xã trong thời gian sắp tới. 

Lê An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây