PHỤ NỮ AN LỘC VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRONG NGÀY KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

Thứ ba - 03/11/2015 09:09 675 0
Ngày quốc tế phụ nữ năm nay đối với các chị em 9 chi Hội phụ nữ phường An Lộc là một ngày kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mình. Bởi các chị được tham gia vào những hoạt động trên các lĩnh vực: ẩm thưc, văn hoá văn nghệ, thể thao do BCH Hội LHPN phường Tổ chức.

Các chi hội trưởng phụ nữ hồi hộp chờ đợi khui heo đất

7h sáng, khuôn  viên phường An Lộc rực rỡ sắc màu từ những tà áo dài của các má, các dì, các chị. Trên tay mỗi người không quên cầm theo những thực phẩm, dụng cụ chế biến thức ăn; Trong số các chị có người cầm theo cả heo đất đã được nuôi 7 tháng của  chi hội mình. Không chờ lâu, 9 con heo đất được khui với số tiền thu được 8.417.000 đồng. Số tiền này sẽ được hỗ trợ cho những hội viên gặp khó khăn trong phường.

Nhảy dây là thế mạnh của phái nữ, nên trò chơi này không làm khó được các chị

Những trò chơi thể thao mang tính truyền thống nhảy dây, nhảy bao bố, thi nấu cơm, thi nấu ăn được diễn ra liên hoàn. Cùng giúp sức các chị trong mỗi trò chơi không thể thiếu những bóng dáng người đàn ông, trong những vai trò quay dây, chụm củi, cổ động viên. Sân chơi thi nấu ăn cũng không kém phần hào hứng khẩn chương: 9 chi hội cùng nhau vào bếp đua tài nấu những món ăn thường ngày, mỗi chi hội phải thực hiện nấu được 5 món ăn dưới hình thức canh, kho mặn, xào, luộc, bóp gỏi…

Vừa di chuyển, ba thành viên trong đội phải nấu song một nồi cơm (một lon gạo) trong thời gian nhanh nhất. 

Dạo quan các phần thi, nơi nào cũng đầy ắp tiếng cười, xóa tan mọi nỗi lo toan thường ngày của các má các dì các chị, những người luôn giữ lửa cho tổ ấm gia đình.

Nhảy, nhảy, đó là động lực thôi thúc để các chi nhày bao bố nhanh về đích

Việc Hội LHPN phường An Lộc tổ chức ra được một sân chơi cho hội viên phụ nữ đúng vào ngày phụ nữ cả nước kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của hội viên. Được hội LHPN thị xã Bình Long ghi nhận và đánh giá cao; Bởi thông qua những hoạt động như thế này sẽ thu hút nhiều chị em gắn bó với công tác hội hơn.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây