LIÊN NGÀNH THUẾ - TÀI CHÍNH - KHO BẠC CHÀO MỪNG 85 NĂM THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

Thứ ba - 27/10/2015 08:37 558 0
Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho các chị em trong đơn vị, chiều ngày 19/10, tại khuôn viên chi cục thuế, lãnh đạo ba đơn vị Chi cục thuế - Tài chính – Kho bạc đã tổ chức nhiều trò chơi vận động cho các chị em phụ nữ. Đây cũng là một trong những hình thức tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng 85 thành lập hội LHPN Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2015)  của phụ nữ ba đơn vị.

Người chơi ra sức đập heo đất theo hướng dẫn của đồng đội 

Khuôn viên Chi cục thuế không dứt tiếng cười nói vui đùa của các chị em khi tham gia các trò chơi đập heo đất, chuyền bóng, truyền tin. Tham gia trò chơi đập heo đất người chơi bị đơn vị bạn bịt mắt lại. Thời gian chơi là 5 phút, người chơi đập trúng nhiều heo đất  là thắng cuộc. Trong quá trình di chuyển người chơi được đồng đội chỉ đường, định hướng bằng tiếng nói.

Vui nhộn nhất là phần chơi chuyền bóng. Mỗi đội chọn 1 nam, một nữ. Cả hai phải chuyền một trái bóng đến vị trí cách xa nơi xuất phát là 5m bằng mọi cách, trừ dùng tay di chuyển bóng. 10 phút cho trò chơi này, đội có số bóng nhiều là thắng cuộc.

Mỗi đội cố gắng chuyền bóng về đích nhanh nhất 

Lễ kỷ niệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo không khí vui tươi cho phụ nữ ba đơn vị được giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tổ chức cuộc sống gia đình. Vận động chị em tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây