Đêm hội trăng rằm phường Phú Đức

Thứ ba - 29/09/2015 09:56 647 0
Như thường lệ vào dịp tết trong trăng, tối ngày 24/9, nhằm ngày 12/8 âm lịch, UBND phường Phú Đức thị xã Bình Long tổ chức Đêm hội trăng rằm cho 650 thiếu nhi trên địa bàn phường.

Các em thiếu nhi chơi trò “ Điệu hò quê hương”

Mở màn đêm hội là tiết mục biểu diễn trống, biểu diễn võ thuật và màn múa lân vui nhộn của đội lân sư rồng Hùng Nghĩa Đường trung tâm văn hóa và thể thao thị xã Bình Long. Sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng hóa thân làm cho cho đêm hội càng trở nên vui nhộn và sôi động hơn, các em được nghe sự tích ra đời của tết trung thu, nghe thư chúc của chủ tịch nước gửi thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu, xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc; chơi các trò chơi dân gian, hỏi đáp có thưởng.
Kết thúc đêm hội là màn phá cỗ trung thu, với 650 phần quà đã được trao cho các em thiếu nhi với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng trích từ nguồn ngân sách của phường. Dịp này, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi thị xã Bình Long cũng trao 11 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng. Ban tổ chức cũng trao giải cho hội thi lồng đèn đẹp.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây