CLB DOANH NHÂN NỮ THỊ XÃ BÌNH LONG TRAO 300 PHẦN QUÀ CHO HỘ NGHÈO

Chủ nhật - 13/09/2015 16:32 662 0
Nhân dịp mùa Vu lan năm 2015, chiều ngày 07/9 tại trụ sở CLB doanh nhân nữ thị xã Bình Long, CLB đã trao 300 phần quà cho những hộ nghèo, cận nghèo, những bệnh nhân đang bị bệnh nan y.
Hội viên CLB doanh nhân nữ thị xã Bình Long cùng nhà tài trợ tận tay trao quà cho những hộ nghèo

Mỗi phần quà giá trị 300 ngàn đồng gồm: gạo, mì tôm, bột ngọt, dầu ăn, nước mắm. Tổng giá trị 300 phần quà là 90 triệu đồng, được vận động từ các mạnh thường quân và một số hội viên trong CLB đóng góp. Trước đó, CLB doanh nhân nữ thị xã Bình Long đã trao 3.000 quyển vở trắng cho quỹ tiếp sức đến trường của thị xã để kịp thời trao cho những học sinh nghèo hiếu học trước thềm năm học mới

Lễ Vu Lan ngoài mang một ý nghĩa lớn là báo ân cha, mẹ, còn có ý nghĩa tìm về cội nguồn, là biết ơn và báo ơn. Tư tưởng ấy được nhiều cá nhân tổ chức trên địa bàn thị xã hiện thực qua những việc tặng quà, trao học bổng, điển hình như: hộ ông Huỳnh Tấn Đô, phường Phú Thịnh trao 2,6 tấn gạo cho hộ nghèo phường Hưng Chiến; bà Đoàn Thị Lan trao 16 suất học bổng cho học sinh nghèo mỗi suất trị giá 01 triệu đồng, chùa Chưởng Phước phát 100 phần quà, khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 300 người người nghèo… .

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây