LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM VÀ TẶNG QUÀ NHÂN DỊP MÙA VU LAN 2015

Thứ ba - 25/08/2015 08:51 611 0
Nhân dịp mùa Vu lan báo hiếu năm 2015. Sáng ngày 19/8/2015 đoàn lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Thị xã Bình Long đã đi thăm, chúc mừng và tặng quà cho cho các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo thị xã tặng quà cho các Trụ trì các Chùa

Tại mỗi nơi đến thăm đoàn đã ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến các trụ trì chùa, các chức sắc, chức việc và các tín đồ phật giáo trên địa bàn thị xã  nhân mùa Vu lan năm nay thật vui tươi, ý nghĩa. Ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở tôn giáo đối với sự phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương, đặc biệt là công tác từ thiện, nhân đạo. Đồng thời mong muốn các trụ trì chùa bằng uy tín của mình thông qua mùa vu lan, giáo dục cho tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Sống tốt đời đẹp đạo có hiếu với cha mẹ, ông bà tổ tiên, bằng nhiều việc tốt, có ý nghĩa, làm cho cuộc sống an lành tốt đẹp hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương.

Thay mặt tăng ni, phật tử, Trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt Trận Tổ Quốc thị xã, đồng thời hứa sẽ tổ chức lễ vu lan an toàn, tiết kiệm; đồng thời nhắc nhở phật tử làm những việc thiện dù là nhỏ nhất để báo đáp công ơn cha mẹ, ông bà, tổ tiên.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây