Khu phố Bình Tân phường An Lộc khánh thành nhà văn hóa khu phố

Thứ tư - 21/10/2015 11:06 660 0
Sau hơn một tháng thi công xây dựng. Ngày 18/10 cán bộ và nhân khu phố Bình Tân phường An Lộc đã hân hoan tổ chức buổi lễ khánh thành nhà văn hóa khu phố.

Cán bộ nhân dân khu phố Bình Tân chụp hình lưu niệm trước sân Nhà văn hóa khu phố

Nhà văn hóa khu phố Bình Tân có diện tích 100 m2, với tổng kinh phí xây dựng 132 triệu đồng, trong đó nhà nước hỗ trợ 70 triệu đồng, phần còn lại do người dân trong khu phố và các mạnh thường quân ngoài khu phố đóng góp. Thực hiện cơ chế đặc thù nhà nước và nhân dân cùng làm, Nhà nước hỗ trợ một phần còn lại là người dân đóng góp trong việc xây dựng Nhà văn hóa khu phố, khu phố Bình Tân là một trong những khu dân cư tiên phong trên địa bàn thị xã thực hiện thành công trong việc thực hiện cơ chế này.

Ông Nguyễn Duy Khánh – Trưởng khu phố Bình Tân cho biết, Nhà văn hóa khu phố trước đây diện tích nhỏ hẹp lại xuống cấp, nên khó khăn cho việc sinh hoạt, hội họp của bà con nhân dân trong khu phố. Thực hiện cơ chế Nhà nước và nhân dân cùng làm, được nhà nước hỗ trợ một phần kinh phí cùng với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và đặc biệt là sự đồng lòng đóng góp của nhân dân trong khu phố nên chúng tôi mới có được Nhà văn hóa khang trang như ngày hôm nay.

Nhà văn hóa khu phố Bình Tân đưa vào sử dụng nhằm đáp ứng tốt hơn các hoạt động sinh hoạt văn hóa văn nghệ của người dân trong khu phố, làm cho bộ mặt khu dân cư ngày càng khang trang sạch đẹp.

Văn Tâm  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây