Bình Long hỗ trợ, hướng dẫn thanh niên thành lập đại lý, doanh nghiệp

Thứ ba - 12/06/2018 09:13 447 0
Nhằm trang bị kiến thức khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên có nhu cầu lập nghiệp, giúp thanh niên nắm vững kiến thức chuyên môn về kinh tế, tăng cường trao đổi kinh nghiệm khởi sự doanh nghiệp, quản lý và điều hành doanh nghiệp. Chiều ngày 8/6, Thị đoàn Bình Long tổ chức chương trình hỗ trợ, hướng dẫn thanh niên thành lập các đại lý chủ doanh nghiệp năm 2018 cho các cán bộ Đoàn – Hội, thanh niên muốn mở đại lý, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.
Lap nghiep
Các chủ doanh nghiệp chia sẻ những kinh nghiệp để khởi nghiệp thành công

Tại chương trình các bạn đã được nghe các doanh nhân là chủ các công ty, doanh nghiệp khởi nghiệp thành công chia sẻ những khó khăn khi khởi nghiệp, mở đại lý, thành lập công ty, doanh nghiệp và cách vượt qua khó khăn để thành công; các yếu tố cần thiết để khởi nghiệp thành công; những kinh nghiệm để điều hành đại lý, doanh nghiệp, công ty làm ăn có hiệu quả. Bên cạnh đó, các chủ công ty doanh nghiệp cũng chia sẻ các mô hình về cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương; những sản phẩm dễ tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Bình Phước cũng như khu vực Miền đông nam bộ….
Thông qua chương trình giúp cho các cán bộ đoàn hội, đoàn viên thanh niên thị xã có những kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, mở đại lý, doanh nghiệp từ đó áp dụng vào thực tế điều kiện của gia đình của mình và có thêm động lực, niềm đam mê, thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo trong khởi nghiệp, tạo môi trường thuận lợi giúp đỡ thanh niên trong lập thân, lập nghiệp.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây