PHỤ NỮ PHÚ THỊNH TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN LẮNG NGHE PHỤ NỮ NÓI VÀ TỔNG KẾT NGÀY HỘI NUÔI HEO ĐẤT

Thứ sáu - 01/06/2018 10:03 595 0
Chiều ngày 18/5, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Phú Thịnh tổ chức diễn đàn với chủ đề lắng nghe phụ nữ nói và Lễ tổng kết ngày hội thu heo đất trao yêu thương nhận nụ cười. Hơn 60 hội viên phụ nữ trên địa bàn phường đã về tham gia diễn đàn.
Phu n
Hội Viên KP. Phú Hưng, phường Phú Thịnh đặt câu hỏi

Trong diễn đàn, các chị em phụ nữ đã đặt ra 09 câu hỏi chất vấn lãnh đạo phường liên quan đến thực tiễn cuộc sống hàng ngày. Cụ thể là an toàn thực phẩm, bạo lực học đường, ô nhiễm tiếng ồn, giới hạn âm thanh trong dịch vụ karaoke, lắp đặt camera an ninh và khó khăn trong việc thu hút tập hợp hội viên tham gia tổ chức hội. các câu hỏi của chị em được lãnh đạo phường lắng nghe và trả lời đầy đủ, những vấn đề được chị em quan tâm là an toàn thực phẩm, ô nhiễm tiếng ồn cũng được Chủ tịch UBND phường Phú Thịnh đề nghị chị em khi phát hiện nên thông báo đến cơ quan địa phương để kịp thời kiểm tra xử lỹ sai phạm.
Phu n 2
Chị em khui heo đất

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua yêu nước các chị em phụ nữ phường Phú Thịnh đã tổ chức đập heo đất tiết kiệm. sau hơn 02 tháng phát động tổng số tiền mà Hội phụ nữ phường thu được là 12 triệu 617 ngàn đồng. Chi hội Phú Thuận tiết kiệm nhiều nhất với số tiền 2 triệu 240 ngàn đồng. Được biết số tiền này sẽ hỗ trợ sinh kế, vốn phát triển kinh tế cho phụ nữ nghèo./.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây