Kết quả giám sát của HĐND tại chi cục thuế và trung tâm phát triển quỹ đất

Thứ hai - 04/06/2018 08:40 543 0
Sau khi đi giám sát thực tế tại Chi Cục thuế và Chi nhánh Trung tâm Phát triển Quỹ đất, sáng ngày 24/5 Đoàn giám sát HĐND thị xã Bình Long đã tổ chức cuộc họp nhằm báo cáo kết quả giám sát về tình hình thu ngân sách và tiến độ bán đấu giá quyền sử dụng đất.
Giam sat
Toàn cảnh buổi họp

Theo đó, 04 tháng đầu năm thu ngân sách thị xã được 113 tỷ 620 triệu đồng đạt 30% dự toán HĐND thị xã giao, một số nguồn thu đạt thấp so với nghị quyết như thu tiền sử dụng đất đạt 16%, thuế sử dụng đất phi nông nghiệp đạt 4,5%. Tiến độ bán đấu giá quyền sử dụng đất chưa đảm bảo, trong 2 đợt bán đấu giá quyền sử dụng đất đã thu nộp ngân sách hơn 3 tỷ đồng.
Tại cuộc họp, các thành viên của hai Ban Pháp chế và Kinh tế xã hội của thị xã Bình Long đã có 07 ý kiến như: Đề nghị Chi Cục thuế có những giải pháp cụ thể để đạt được các chỉ tiêu HĐND đã giao, rà soát lại các hộ kinh doanh trên địa bàn, tăng cường năng lực quản lý thuế, Trung tâm Phát triển Quỹ đất thị xã cần phối hợp với Phòng Tài nguyên - Môi trường làm tốt công tác tham mưu, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các ý kiến trên đã được lãnh đạo ngành thuế và Trung tâm Phát triển Quỹ đất giải trình rõ hơn./.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây