Bình Long: 400 học sinh tham gia diễn đàn Xây dựng tình bạn đẹp

Thứ sáu - 18/05/2018 16:15 414 0
Ngày 13/5, Tại trường THPT thị xã Bình Long, Cụm thi đua Đoàn khối các Trường THPT, Trung tâm giáo giục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên thị xã Bình Long tổ chức chương trình ngày hội  khi tôi 18 và  diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với tệ nạn xã hội. Chương trình thu hút gần 400 học sinh của các trường THPT trong cụm tham gia.
Toi 18
Các em học sinh tham gia phần thi rung chuông vàng

Mở đầu chương trình ngày hội là phần thi rung chuông vàng, với các kiến thức về tổ chức đoàn – hội, những dấu mốc lịch sử quan trọng, các nhân vật nổi tiếng của đất nước và thế giới và những kiến thức xã hội; tham gia phần thi thuyết trình về định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Đặc biệt, tại chương trình, học sinh còn được nghe chuyên gia tâm lý đến từ thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ những trải nghiệm, kỹ năng cần có của tuổi 18, đồng thời trang bị kỹ năng, hướng dẫn chọn ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân, điều kiện gia đình cũng như nhu cầu việc làm của xã hội. Ngoài ra, các bạn được còn được trang bị những kiến thức, kỹ năng để xây dựng một tình bạn đẹp, những cách giải quyết mâu thuẫn trong quan hệ bàn bè, tránh xa những cạm bẫy tệ nạn xã hội khi tuổi 18 hay mắc phải...
Toi 18 2
Phần thi thuyết trình nghề nghiệp tương lai

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong từng phần thi. Thông qua chương trình nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết giúp các em lựa chọn ngành nghề phù hợp; bên cạnh đó định hướng giúp các em xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, giảm thiểu bạo lực học đường, cũng như sẵn sàng tự tin bước vào tuổi 18.
Toi 18 3
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc trong phần thi rung chuông vàng
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây