Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ năm

Thứ tư - 09/05/2018 10:25 427 0
Ngày 12/4, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước gồm bà: Tôn Ngọc Hạnh – Phó Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tiếp xúc với hơn 70 cử tri phường An Lộc thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ năm Quốc hội khóa XIV. Cùng đi có lãnh đạo một số sở nghành của tỉnh, lãnh đạo thị xã Bình Long.
Cu tri
Cử tri Hà Duy Khánh khu phố Bình Tân kiến nghị về giảm thủ tục hành chính

Sau khi thông báo nhanh đến cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XIV. Cử tri phường An Lộc đã có 07 ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu Quốc hội các vấn đế như: Cần giảm bớt thủ tục hành chính để thuận lợi cho nhân dân; tuyến đường điện ALT1 nằm sâu vào khu vực nhà dân, cần di dời ra xa nhà dân để người dân yên tâm, tránh nguy hiểm; đường điện tại ấp Sóc Du rất yếu khó khăn cho bà con trong sinh hoạt, sản xuất; khoảng cách đặt trạm thu phí trên quốc lộ 13 quá gần nhau gây khó khăn cho người dân và doanh nghiệp; việc bồi thường giải tỏa, đền bù hoa màu cho các hộ trong mốc lộ giới kênh thoát nước; thực trạng bất động sản hiện nay của thị xã Bình Long; xây dựng đường mương thoát nước đường Phan Bội Châu đoạn đi qua khu phố An Bình; trường hợp nào thu hồi đất, trường hợp nào không thu hồi tại khu vực Nhà máy xi măng Bình Phước; bất cập trong việc thu hồi đất tại nhà máy Xi măng Minh Tâm…
Cu tri 2
Đại biểu Nguyễn Tuấn Anh trả lời ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo địa phương, các phòng ban chuyên môn thị xã trả lời theo thẩm quyền của địa phương. Còn các ý kiến chưa được trả lời ông Nguyễn Tuấn Anh đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận những ý kiến kiến nghị của cử tri và hứa sẽ chuyển đến các nghành chức năng chuyên môn trả lời cho bà con cử tri sớm nhất.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây