Bình Long tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2018

Thứ năm - 26/04/2018 08:03 431 0
Sáng ngày 11/4, UBND thị xã Bình Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2018. Về dự Hội nghị có đồng chí Lê Việt Hùng - Phó Bí thư thị ủy; các đồng chí lãnh đạo HĐND – UBMTTQVN; lãnh đạo ban ngành, đoàn thể lực lượng vũ trang thị xã; lãnh đạo khối xã phường; đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng…
Thi dua
Đ/c Phạm Thị Phấn, PGĐ sở nội vụ trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho 2 tập thể đã có thành tích đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2017

Năm 2017, phong trào thi đua của thị xã có nhiều chuyển biến tích cực, đổi mới và sáng tạo trong tổ chức thực hiện, phát triển cả chiều rộng và bề sâu, đều khắp trên các lĩnh vực. Từ trong các phong trào thi đua đã thực sự tạo ra động lực thúc đẩy cổ vũ đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn thị xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội quốc phòng an ninh trong năm 2017.
Việc bình xét khen thưởng cơ bản đảm bảo tính chặt chẽ, đúng đối tượng, đúng thành tích, chất lượng hồ sơ đề nghị khen thưởng ngày càng tăng lên. Thủ tục, quy trình xét thưởng ở các cấp cơ bản thực hiện đảm bảo đúng nguyên tắc, kịp thời, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính. Việc xét khen thưởng đã chú trọng đến các đối tượng lao động trong các thành phần kinh tế, người tàn tật vượt khó, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội. Kết quả UBND thị xã đã khen thưởng cho 1.068 lao động tiến; trao giấy khen cho 254 cá nhân, 34 tập thể;  254 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, khen thưởng đột xuất cho 670 lượt tập thể, cá nhân, hộ gia đình.
Trên cơ sở những kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế cần khắc phục, năm 2018, UBND thị xã Bình Long tiếp tục phát động các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội và nhiệm vụ chính trị được giao. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Toàn tỉnh chung sức xây dựng NTM” giai đoạn 2011 – 2020 theo chỉ thị của UBND Tỉnh, và Phong trào “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Cùng với đó đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, phát hiện và nhân rộng các phong trào thi đua, các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trên tất cả các lĩnh vực.
Nhân dịp này, 29 tập thể, 20 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, Cờ thi đua,  Danh hiệu lao động xuất sắc năm 2017; UBND thị xã Bình Long tặng giấy khen cho 6 tập thể, 10 cá nhân  có mô hình tiêu biểu điển hình tiên tiến xuất sắc .
Ngay sau phát động của Phó chủ tịch UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh, các trưởng khối thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2018.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây