100 hộ nghèo thị xã Bình Long được tặng quà

Thứ năm - 12/04/2018 15:52 377 0
Ngày 01/4, tại Khuôn viên khu di tích lịch sử Mộ tập thể 3000 người, Đoàn các Câu lạc bộ (CLB) xe đạp hành trình Thành phố Hồ Chí Minh về thăm Miền Đông đất đỏ phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Bình Long tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm đồng bào tử nạn tại Bình Long năm 1972.
Ho n
BTC trao quà cho các hộ nghèo tại chương trình

Tại buổi lễ các vị đại biểu và các thành viên trong Đoàn các CLB xe đạp hành trình Thành phố Hồ Chí Minh về Miền Đông đất đỏ đã tổ chức dâng hương, dành một phút mặc niệm để tưởng niệm đồng bào chiến sỹ hy sinh trong cuộc kháng chiến “Mùa hè đỏ lửa” năm 1972 tại đất Bình Long.
Tại chương trình đoàn cũng đã trao tặng 100 phần quà cho 100 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc 04 phường Phú Đức, Phú Thịnh, Hưng Chiến, An Lộc thị xã Bình Long mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm gạo và tiền mặt. Tổng giá trị của các phần quà là 50 triệu đồng do các thành viên các CLB xe đạp hành trình Thành phố Hồ Chí Minh về Miền đông đất đỏ đóng góp hỗ trợ.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long còn 421 hộ nghèo, 256 hộ cận nghèo, mỗi phần quà được trao tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện sự chia sẻ của các thành viên trong các CLB xe đạp hành trình Thành phố Hồ Chí Minh về Miền đông đất đỏ chung tay cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã vượt qua khó khăn hiện tại vươn lên trong cuộc sống./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây