Bình Long kết nạp 87 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ tư - 04/04/2018 14:41 397 0
Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 – 26/3/2018). Ngày 24/3, tại Tượng đài Kim Đồng Ban Thường vụ Thị Đoàn tổ chức lễ kết nạp Lớp Đoàn viên 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.Dự buổi lễ, có đại diện Tỉnh Đoàn Bình Phước, lãnh đạo thị ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể thị xã, đại diện Đảng ủy, UBND các xã – phường, BGH các trường học cùng hơn 400 bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bạn thị xã cùng tham gia.
Ket nap d
Lãnh đạo Thị ủy Bình Long, Tỉnh đoàn gắn huy hiệu và trao quyết định cho 87 đoàn viên lớp Đoàn viên 87 năm Đoàn TNCS HCM

Tại chương trình, các đại biểu và các bạn ĐVTN  đã cùng nhau ôn lại truyền thống  87 năm hình thành và phát triển của tổ chức đoàn TNCS HCM; cùng với sự lớn mạnh của tổ chức đoàn TNCS HCM, đoàn thanh niên thị xã Bình Long cũng không ngừng phát triển lớn mạnh, nhiều năm liền được Ban thường vụ tỉnh đoàn Bình Phước tặng cờ là đơn vị dẫn đầu khối 11 huyện thị đoàn vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn  và phong trào thanh thiếu nhi. Ngoài ra, tại buổi lễ Ban Thường vụ Thị Đoàn đã tổ chức làm lễ kết nạp cho 87 bạn Thanh niên ưu tú Lớp Đoàn viên 87 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là những thanh niên tiểu biểu trong công tác học tập, rèn luyện và tham gia tích cực vào các hoạt động do các cấp bộ đoàn tổ chức.
Ket nap d2
Các đơn vị tham gia phần thi múa dân vũ và nhảy hiện đại

Trong  Ngày hội thanh niên diễn ra cũng ngày đã có nhiều hoạt động sôi nổi như: tham gia vẽ bản đồ Tôi yêu Tổ quốc tôi; hội thi vũ điệu thanh niên múa dân vũ, nhảy hiện đại, huấn luyện kỹ năng sống cho đoàn viên thanh niên.
Ket nap d3
BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao tại ngày hội

Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao trong các phần thi tại đại hội và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia, trong đó Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ đạt giải nhất, đoàn phường Phú Thịnh và An Lộc đạt giải nhì; giải ba thuộc về đoàn xã Thanh Lương và Thanh Phú.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây