Hội nghị Tổng kết công tác tuyển quân năm 2018 tại UBND xã Thanh Phú

Thứ tư - 09/05/2018 11:02 398 0
Nhằm tổng kết , báo cáo các bước công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thanh Phú tổ chức Hội nghị tổng kết tuyển quân.
T phu
Ông Nguyễn Văn Lễ - Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã trao tặng giấy khen cho các tập thể xuất sắc

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lễ - Bí thư kiêm Chủ tịch xã, Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, các đ/c ấp đội trưởng, trưởng ấp, Bí thư của 11 ấp sóc cùng các đại biểu ở xã tham dự.
Hiện nay xã có 10.933 nhân khẩu. Được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, Thị đội, các cơ quan cấp trên nên năm nay Hội đồng tuyển quân hoàn thành tốt chỉ tiêu giao quân ở trên giao là 15 quân.
Có 123 thanh niên được miễn, hoãn theo Điều 41 Luật NVQS, hoãn theo thông tư 50 là 50 thanh niên. Đủ điều kiện điều khám là 152 thanh niên. Trên cơ sở xét duyệt chính trị, chính sách và đưa lên trạm khám là 92 thanh niên đạt 100 %. Sau khi qua các bước, quá trình thì Tổng số hồ sơ được chốt là 17: trong đó có 15 hồ sơ chính thức, 02 dự phòng. Đặc biệt xã có 01 đảng viên tình nguyện viết đơn xin  lên đường nhập ngũ lần này.
Chính quyền đã động viên tinh thần các thanh niên lên đường nhập ngũ như tặng quà và tiền mặt bình quân là 1,3 triệu đồng/thanh niên. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cũng tổ chức cho các gia đình cùng đi thăm các tân binh. Hội nghị trao 06 giấy khen của UBND xã cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm nay./.       
Hoàng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây