AN LỘC SỚM CÓ QUY HOẠCH CHI TIÊT TỶ LỆ 1/500

Thứ hai - 07/05/2018 07:51 425 0
An Lộc sớm có quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 đây là chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Lê Việt Hùng tại buổi làm việc với Đảng ủy phường An Lộc vào chiều ngày 16/4. Tham dự có đồng chí Trần Phương Nam - PCT. UBND thị xã.
An loc
Toàn cảnh buổi kiểm tra

Tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I/2018 của phường An Lộc về cơ bản, cả hệ thống chính trị có nhiều nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm là chuẩn bị và tổ chức tốt để người người, nhà nhà đều có điều kiện đón một mùa xuân vui tươi đầm ấm, an toàn, tiết kiệm; tổ chức thành công Đại hội nông dân nhiệm kỳ 2018 - 2023 và kỳ họp bất thường HĐND phường .... Công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành từ phường xuống các khu phố - ấp có sự phân công cụ thể; nội bộ đoàn kết thống nhất trong sinh hoạt cũng như hoạt động thực tiễn.
Về hạn chế: Số vụ phạm pháp hình sự tăng cao so với cùng kỳ năm 2017 (13/4 vụ). Nguyên nhân tình hình trộm cắp diễn biến phức tạp, đối tượng hoạt động tinh vi, một số người dân thiếu ý thức cảnh giác. Lực lượng dân quân còn trong độ tuổi đoàn thanh niên tham gia sinh hoạt đoàn thấp (11/69 đồng chí, đạt tỷ lệ 15,94% ).
Trong buổi làm việc đồng chí Trần Phương Nam - PCT. UBND thị xã làm rõ thêm việc cắm mốc bàn giao hành lang bảo vệ suối đoạn từ đường Phan Bội Châu và Đoàn Thị Điểm; việc xây dựng lại chợ An Lộc; việc phân lô, tách thửa cũng như việc người dân xây dựng nhà nuôi Yến.
Kết luận buổi làm việc PBT Thường trực Thị ủy Lê Việt Hùng chỉ đạo UBND phường An Lộc sớm có quy hoạch chi tiết 1/500 để làm cơ sở cho các cơ qua chức năng nhà nước quy hoạch khu dân cư, cụm dân cư … . Hướng dẫn những hộ nuôi yến bảo đảm tiếng ồn trong phạm vi cho phép (dưới 70 dB), chú trọng đến công tác vệ sinh môi trường đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống trong khu dân cư. Phường An Lộc cần đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền vận động mọi tầng lớp nhân dân nêu cao ý thức PCCC nhất là trong khu vực nhà lồng chợ./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây