GIAO BAN KHỐI XÃ PHƯỜNG THÁNG 4/2018

Thứ hai - 07/05/2018 11:03 664 0
Ngày 16/4, đồng chí Phan Xuân Vĩnh - PCT. UBND thị xã chủ trì hội nghị giao ban khối xã phường tháng 4/2018. Đồng chí Lê Việt Hùng - PBT Thường trực Thị ủy dự và phát biểu chỉ đạo.
Giao ban
Toàn cảnh buổi họp giao ban

Theo báo cáo trong tháng vừa qua tình hình kinh tế thị xã tiếp tục tăng trưởng ổn định, ANTT được bảo đảm ; Lĩnh vực văn hóa xã hội được quan tâm chỉ đạo; các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, hiệu quả. Công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao với nhiều hình thức phong phú chào mừng các ngày lễ được triển khai hiệu quả.
Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn tồn tại hạn chế như: tệ nạn ma túy, đánh bạc phát hiện nhiều hơn, tai nạn giao thông tăng hơn so với tháng trước.
Phát biểu chỉ đạo Đồng chí Lê Việt Hùng - PBT Thường trực Thị ủy đánh giá cao kết quả thu ngân sách của các xã phường; Dẫn đầu là phường Hưng Chiến thu ngân sách đạt 77,5%. Về những đề xuất làm 2 tuyến đường bê tông xi măng trong vùng đồng bào DTTS của UBND phường Hưng Chiến và việc giao mốc tuyến suối đoạn từ đường Đoàn Thị Điểm đến Phan Bội Châu của UBND phường An Lộc để các hộ dân làm hàng rào bảo vệ tài sản. Đồng chí Lê Việt Hùng - PBT Thường trực Thị ủy chỉ đạo: các cơ quan chuyên môn các ngành chức năng sớm phối hợp với UBND phường Hưng Chiến, UBND phường An Lộc giải quyết, để bảo vệ quyền lợi của người dân./.
Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây