THỊ XÃ BÌNH LONG GIAO BAN THÁNG 5

Thứ ba - 29/05/2018 21:23 524 0
Chiều ngày 15/5, ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì cuộc họp giao ban tháng 5. Lãnh đạo các phòng, ban ngành và xã, phường của thị xã đã tham gia cuộc họp.
giao ba
Ông Vũ Hồng Dương – PBT Thị ủy, CT. UBND thị xã kết luận tại cuộc họp

Cuộc họp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các xã phường. Theo đó, có 20 ý kiến được các xã, phường nêu ra như: Đặt biển trọng tải đường, việc cấp phép xây dựng nhà nhưng không có đường đi, thu hồi đất công tại phường Phú Thịnh, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở Thanh Lương, vấn đề giá và thời gian thuê tại chợ Thanh lương, tồn tại dự án hồ Sa Cát, tiếp tục gia hạn bãi rác, xác định vị trí khu đất trung tâm hành chính công, trường THPT Bình Long, Nguyễn Huệ, an ninh nông thôn, trạm cấp nước thị xã Bình Long, nâng cấp Một cửa điện tử. một số vấn đề làm đường giao thông.
Kết luận tại cuộc họp ông Vũ Hồng Dương - Chủ tịch UBND thị xã cũng đã phê bình các ngành thực hiện chậm các kiến nghị chỉ đạo của UBND, Thị ủy. Yêu cầu các ngành chuyên môn thị xã tham mưu giải quyết các vấn đề thuộc lĩnh vực ngành mình phụ trách. Ông cũng đề nghị các phòng ban phải trả lời cụ thể, không đùn đẩy trách nhiệm nhất là lĩnh vực đô thị, tài nguyên môi trường. Đồng thời chuẩn bị chu đáo cho kỳ họp HĐND sắp tới./.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây