Bình Long 350 hộp cơm, chai nước miễn phí tiếp sức mùa thi

Thứ ba - 26/06/2018 15:57 438 0
Thực hiện chiến dịch tiếp sức mùa thi năm nay, sáng nay (25/6), ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi THPT quốc gia, Thị đoàn Bình Long đã tổ chức ra quân chiến dịch tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn thị xã.
Com
Các tình nguyện viên phát cơm từ thiện cho học sinh tại điểm thi Trường THPT Bình Long

Trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay thị xã Bình Long có 1.198 thí sinh, trong đó có 55 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia dự thi tại 03 điểm, gồm Trường THPT Bình Long, THPT Nguyễn Huệ và THPT Chuyên Bình Long, ngay từ sáng sớm các tình nguyện viên của Thị đoàn Bình Long đã có mặt tại các điểm thi để hướng dẫn giúp đỡ, thí sinh và phụ huynh tham gia kỳ thi. Thị đoàn cũng thành lập các đội hình tình nguyện: Đội xe ôm miễn phí đưa đón phụ huynh, học sinh có nhu cầu, đội tư vấn điểm ăn ở giá rẻ và đội hậu cần phục vụ nước uống.
Trong ngày thi đầu tiên Thị đoàn Bình Long đã trao tặng 350 hộp cơm, 350 chai nước uống miễn phí cho phụ huynh và học sinh. Để có được những phần cơm và nước uống miễn phí Thị đoàn Bình Long đã vận động các mạnh thường quân, các đơn vị doanh nghiệp hỗ trợ.
Được biết, Thị đoàn Bình Long sẽ duy trì các đội hình tình nguyện xuyên suất hết kỳ thi để hỗ trợ học sinh và phụ huynh; đồng thời vận động các mạnh thường quân hỗ trợ cơm trưa, nước uống miễn phí cho thí sinh và phụ huynh./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây