Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri xã Thanh Lương

Thứ tư - 11/07/2018 08:10 621 0
Ngày 07/06, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước có ông Nguyễn Minh Hợi; Đại biểu HĐND thị xã gồm có ông Trần Phương Nam, ông Chu Văn Hiền và bà Bùi Thị Hiển đã có buổi tiếp xúc cử tri với gần 70 cử tri xã Thanh Lương.
CT TL
Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri xã Thanh Lương

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, thị xã đã báo cáo tóm tắt trước cử tri kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, thị xã 6 tháng đầu năm 2018; phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018; thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ sáu HĐND tỉnh khóa 9; kỳ họp thứ năm khóa 11 của HĐND thị xã; trả lời các ý kiến của cử tri tại kỳ họp trước.
Trước những kết quả HĐND tỉnh, thị xã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018. Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thanh Lương có 16 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các nội dung: giải phóng mặt bằng vùng đệm nhà máy xi măng Bình Phước để cấp sổ đỏ cho nhân dân và làm đường giao thông; giải quyết tranh chấp đất khu vực đồi Dầu; kiến nghị địa phương nâng cấp Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long và chấn chỉnh đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh phục vụ nhân dân; giải quyết chế độ chính sách, hưu chí và một số vấn đề liên quan đến giao thông, môi trường tại địa phương.
CT TL 2
Cử tri xã Thanh Lương ý kiến, kiến nghị các vấn đề lên HĐND tỉnh

Sau khi cử tri ý kiến, đại điện lãnh đạo xã Thanh Lương, lãnh đạo HĐND thị xã, các ban ngành liên quan đã trả lời các ý kiến của cử tri. Đồng thời nghi nhận những ý kiến, kiến nghị chưa trả lời gởi đến cơ quan chuyên môn và sẽ trả lời cho cử trị xã Thanh Lương vào dịp tiếp xúc sau./.
Trung Dương
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây