Tập huấn kỹ năng thành lập tổ hợp tác và hợp tác xã

Thứ tư - 10/11/2010 08:22 1.134 0

Ngày 2/11, Liên minh hợp tác xã Tỉnh phối hợp cùng trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II tổ chức tập huấn kỹ năng vận động thành lập tổ hợp tác và hợp tác xã cho gần 50 học viên là cán bộ quản lý nhà nước về kinh tế tập thể ở địa phương, cán bộ khuyến nông, mặt trận và các đoàn thể ở cơ sở trên địa bàn thị xã Bình Long.

Tại buổi tập huấn các học viên được nghe các giảng viên đến từ trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II hướng dẫn về nghị định số 88/2005/NĐ-CP ngày 11 tháng 7 năm 2005 của chính phủ về một số chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển hợp tác xã. Bản chất của hợp tác xã kiểu mới, một số đặc trưng cơ bản của hợp tác xã kiểu mới, phương pháp đánh giá nhu cầu thành lập tổ hợp tác và hợp tác xã, kỹ năng vận động thành lập tổ hợp tác và hợp tác xã.

Buổi tập huấn đã trang bị cho các học viên nắm vững những kiến thức cơ bản về các chính sách hiện hành, nhằm phát triển kinh tế tập thể. Sau khi tập huấn, học viên có thể tuyên truyền vận động người dân tham gia phát triển kinh tế tập thể, từ đó sẽ phát triển kinh tế tập thể ở địa phương mình.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây