THCS An Lộc B tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ giúp học sinh nghèo hiếu học và kỉ niệm 10 năm tái lập trường.

Thứ ba - 23/11/2010 09:53 1.053 0
Nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời nhằm tiếp sức cho những học sinh nghèo hiếu học, vượt khó, tối ngày 17-11 thầy và trò trường THCS An Lộc B, TX Bình Long đã tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ giúp học sinh nghèo hiếu học và kỷ niệm 10 tái lập trường ( trường xây dựng tại địa điểm mới ).
          Với chủ đề ca ngợi thầy cô, mái trường, tình bạn bè, tình yêu quê hương đất nước, hơn 20 tiết mục văn nghệ đủ các thể loại: Tấu hài, đơn, song tam ca, múa hát được các em học sinh, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và chiến sĩ đồn biên phòng 809 – đơn vị kết nghĩa với trường - biểu diễn.
 
Dù thời tiết xấu nhưng đêm văn nghệ đã diễn ra đầy ắp tình cảm thầy trò. Hình ảnh những cựu học hinh, thầy cô và lãnh đạo địa phương đứng dưới mưa xem biểu diễn sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên.  Đêm văn nghệ đã  quyên góp được trên 22 triệu đồng từ sự ủng hộ của những cựu học sinh, các bậc phụ huynh, các ban ngành đoàn thể. Từ số tiền này, Ban tổ chức đã trao 22 suất học bổng cho những em học sinh nghèo, mỗi suất 200 ngàn đồng. Phần còn lại sẽ trao tiếp vào dịp tết đến xuân về.
Văn Dũng đài TTTX Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây