An Lộc trao nhà đại đoàn kết và tặng quà cho đồng bào dân tộc

Thứ năm - 09/12/2010 07:17 1.009 0
 
Sáng ngày 7/12 UBMTTQ phường An Lộc phối hợp cùng chùa Tam Bảo thị xã Bình Long đã tiến hành bàn giao căn nhà đại đoàn kết cho ông Nguyễn Sỹ Hồng ngụ tại tổ 1 khu phố Bình An, phường An Lộc thị xã Bình Long.
Căn nhà có diện tích là 50m2, tường được xây, mái lợp tôn, nền lát gạch bông. Tổng giá trị là 30 triệu đồng do trụ trì chùa Tam Bảo vận động các nhà hảo tâm tại TP.HCM ủng hộ 15 triệu, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp. Dịp này chùa tam bảo cũng đã tặng 2 triệu đồng cho gia đình. Căn nhà mới được trao góp phần giúp đỡ cho gia đình ông có nơi ăn, chốn ở, yên tâm làm ăn. nhất là năm nay ông có thể đón tết trong căn nhà khang trang, sạch đẹp hơn, từ đây ông sẽ yên tâm làm ăn, ổn định cuộc sống.
Cũng trong ngày, đoàn đã đến tặng quà cho các em thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn ấp Sóc Du, phường An lộc, thị xã Bình Long. Tại đây, đoàn đã tặng bánh kẹo, sữa cho hơn 70 em nhỏ trong sóc. Đồng thời, trao 127 phần quà là mì tôm, nước tương, bánh ngọt. Mỗi phần quà trị giá 130 ngàn đồng. Tổng trị giá các phần quà là 17 triệu đồng do các phật tử chùa phước Sơn và chùa Diệu Quang ủng hộ. 

Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây