GIẢI BÓNG ĐÁ KHỐI TRUNG HOC CƠ SỞ TX BÌNH LONG

Thứ tư - 12/01/2011 07:59 1.167 0
Ngày 9/1/2011,Tại sân vận động Thị Ủy đã diễn ra các trận đấu bóng đá khối THCS, Hội khỏe phù đổng TX Bình Long năm 2011. Tham dự gồm tất cả các đội bóng của các trường THCS trên địa bàn TX và trường DTNT TX. Đây là một trong những môn thi đầu tiên của Hội khỏe phù đổng thị xã Bình Long lần thứ I năm học 2010-2011.
           Giải thi đấu theo thể thức bóng đá mini mỗi đội gồm 7 cầu thủ, thi đấu loại trực tiếp. Thời gian thi đấu là hai hiệp mổi hiệp 25phút. Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của thầy cô,bạn bè các cầu thủ nhí đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay nhiều bàn thắng đẹp.
           Sau một ngày thi đấu nhiệt tình sôi nổi, 4 đội xuất sắc nhất đã dành vé vào chơi lượt trận cuối cùng. Đội trường cấp 1-2 Kim Đồng đạt giải 3. Trận tranh nhất, nhì là cặp đấu giữa hai đội trường THCS Thanh Lương và trường DTNT sẽ diễn ra vào ngày 15/1. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem nhiều pha bóng hấp dẫn.
            Cùng ngày cũng đã diễn ra các trận đấu  bóng chuyền nam,nữ giữa các trường THCS. Qua một ngày thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, giải nhất nam thuộc về đội bóng chuyền trường Phổ thông dân tộc nội trú , nhì thuộc về đội THCS An Lộc B, ba THCS An Phú. Giải nhất nữ thuộc về trường THCS An Lôc A,nhì trường THCS Thanh Lương, ba trường PT DTNT.
 

 
Minh Tâm
Đài truyền thanh Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây