Lễ phát động Hội thi sáng tạo kỹ thuật thứ I và cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần III thị xã Bình Long

Thứ ba - 14/12/2010 14:11 1.086 0
 

          UBND thị xã Bình Long sẽ long trọng tổ chức lễ phát động hội thi sáng tạo kỹ thuật lần thứ I và cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ III thị xã Bình Long năm 2010-2011 vào lúc 19h ngày 15/12/2010 tại Công viên văn hóa thị xã Bình Long.

Buổi lễ phát động dự kiến sẽ có chương trình biểu diễn văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc. Ban tổ chức kêu gọi các tầng lớp nhân dân 6 xã, phường; cán bộ công nhân viên chức lao động các cơ quan, ban ngành đoàn thể; lực lượng vũ trang; bệnh viện đa khoa; Trung tâm bưu chính viễn thông; các trường THPT, THCS trên địa bàn thị xã cùng tham gia buổi lễ nhằm cổ vũ cho hội thi và tạo nên khí thế thi đua sôi nổi.

Để góp phần cho hội thi của thị xã Bình Long diễn ra thành công tốt đẹp, các tổ chức, cá nhân, thanh thiếu niên thị xã Bình Long cần có những sáng kiến kỹ thuật có tính ứng dụng cao vào thực tiễn lao động, sản xuất hãy đăng ký tham gia hội thi ngay từ hôm nay. Hãy để cho những ý tưởng của bạn được mọi người biết đến và được ứng dụng trong thực tiễn cuộc sống.

Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây