Khai mạc hội trại “Vì ngày mai tươi sáng” trường Tiểu học An Lộc B

Thứ sáu - 07/01/2011 14:12 1.424 0
Trong không khí háo hức vui tươi của tuần nghỉ cuối kỳ, sáng 29/12, thầy trò trường Tiểu học An Lộc B – thị xã Bình Long đã tưng bừng khai mạc hội trại “Vì ngày mai tươi sáng”.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc hội trại, thầy Lê Văn Phấn – hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Hội trại là một sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh được thư giãn sau một học kỳ căng thẳng và có thêm định hướng mới cho học kỳ II tốt hơn. Đồng thời thông qua các hoạt động tại hội trại sẽ giúp các em học sinh được rèn luyện kỹ năng sống, biết chia sẻ khó khăn với các bạn học sinh kém may mắn. Phương châm của hội trại lần này là giúp học sinh khó khăn có điều kiện đến trường, tránh tình trạng học sinh bỏ học trong nhà trường”.

Tham gia hội trại có 11 tiểu trại với gần 400 trại sinh cùng giáo viên trong nhà trường. Trong hai ngày 29 và 30/12, các em sẽ được tham gia nhiều phần thi như: chấm trại đẹp; Nghi thức đội, chỉ huy đội giỏi, phụ trách sao giỏi dành cho khối lớp 4 và 5; hội thi “Búp măng xinh”; hùng biện 5 điều Bác Hồ dạy. Bên cạnh đó, các em cũng được tham gia các sân chơi vận động với các trò chơi: ngậm muỗng chuyền chanh, nào ta cùng tiến, vũ điệu thần tiên. Bên cạnh đó, cũng trong hội trại này nhà trường tổ chức hội diễn văn nghệ gây quỹ trao học bổng cho học sinh nghèo với chủ đề “ươm ước mơ xanh” và tuyên dương 70 đội viên xuất sắc.

Ngay sau lễ khai mạc kết thúc, ban tổ chức đã tổ chức hội thu heo đất đợt I, các em hào hứng tham gia các phần thi thời trang và hùng biện.


 

Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây