Lễ khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ TDTT cơ sở Thị xã Bình Long

Thứ hai - 25/10/2010 15:46 1.171 0
Nhằm phát triển và xây dựng phong trào TDTT trong giai đoạn mới. Sáng ngày 22/10 phòng văn hoá và thông tin thị xã Bình Long phối hợp với sở VH&TT và du lịch tỉnh Bình phước đã tổ chức lớp tạp huấn nghiệp vụ TDTT cở sở. Tham dự  lớp học có 41 học viên đến từ 6 đơn vị xã, phường, ngành giáo dục, cộng tác viên và cán bộ nhân viên ngành văn hoá thị xã.
 
Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 22 – 24/10. tại lớp học các học viên sẽ được các cán bộ, chuyên viên của sở cung cấp một số kiến thức liên quan đến cách thức tổ chức trận đấu, luật thi đấu, mô hình sân thi đấu theo chuẩn, phương pháp tổ chức giải thi đấu ở cơ sở, xây dựng kế hoạch điều lệ của giải đấu, bốc thăm thi đấu, công tác trọng tài trong điều khiển các trận thi đấu, các ký hiệu mới của trọng tài, quy định về việc khiếu nại trọng tài, các thể thức thi đấu của môn bóng chuyền và bóng đá. Học viên được hướng dẫn cả lý thuyết và thực hành.
Qua lớp học này, các học viên sẽ nắm vững kiến thức và đem về áp dụng tại đơn vị của mình. Đặc biệt là các cán bộ phong trào cơ sở được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ nhằm phục trong công tác chuyên môn của mình, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao phát triển, lành mạnh, công bằng.
HOÀI THI
ĐÀI TRUYỀN THANH BÌNH LONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây