HỘI LHPN PHƯỜNG AN LỘC KỶ NIỆM 104 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ( 8/3/1910 – 3/8/2014) - 1974 NĂM KHỞI NGHĨA 2 BÀ TRƯNG

Thứ sáu - 14/03/2014 16:19 636 0
Sáng ngày 5/3 Hội LHPN phường An Lộc phối hợp với trung tâm học tập cộng đồng phường An Lộc tổ chức họp mặt kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 3/8/2014) và 1.974 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng. Đến tham dự có bà Lê Thị Thái Thanh PCT Hội LHPN Thị xã Bình Long, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể của phường và hơn 50 hội viên hội phụ nữ trên địa bàn phường cũng về tham dự.
Toàn cảnh buổi họp mặt

Trong buổi họp mặt với không khí đầm ấm, thân mật các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 104 năm ngày quốc tế phụ nữ, và truyền thống yêu nước với tinh thần quật khởi của hai Bà Trưng, là hai vị nữ anh hùng dân tộc giương cao ngọn cờ khởi nghĩa, kêu gọi hào kiệt bốn phương đứng lên đánh đuổi giặc ngoại xâm, giành độc lập cho dân tộc. Tiếp nối truyền thống đó các thế hệ phụ nữ phường An Lộc đã không ngừng phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ, luôn khẳng định vai trò của mình với gia đình và xã hội. Đặc biệt là chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ, đẩy mạnh phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Thiếu úy Nguyễn Tấn Đạt đội tuyên truyền công an thị xã Bình Long đã đến tuyên truyền với các hội viên phụ nữ những Nghị định.

Sau những tiết mục văn nghệ vui tươi, với sự hưởng ứng nhiệt tình của các chị em hội viên. Thiếu úy Nguyễn Tấn Đạt đội tuyên truyền công an thị xã Bình Long đã đến tuyên truyền với các hội viên phụ nữ nghị định 171/2013/NĐ-CP về luật giao thông đường bộ và Nghị định số 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ : Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống, chống bạo lực gia đình. Bằng những hình ảnh trực quan sinh động từ những phóng sự ngắn chuyên đề về giao thông, ghi lại những sai phạm vô tư của những người tham gia giao thông gây ảnh hưởng cho chính bản thân mình và người khác. Đặc biệt là video clip nói về việc không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trên 6 tuổi, đã để lại những hậu quả nghiêm trọng, mất mát đau thương, gây ấn tượng mạnh cho người xem. Trong xã hội ngày nay vấn nạn bạo lực gia đình để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho con người, nhất là đối với phụ nữ, nó làm hạn chế sự tham gia của họ vào đời sống cộng đồng, không chỉ gây hậu quả về thể chất, tâm lý cho bản thân phụ nữ mà còn với cả trẻ em, gia đình, toàn xã hội và vi phạm nghiêm trọng các quyền con người. Thiếu úy Nguyễn Tấn Đạt đã thông báo những mức phạt quy định cụ thể đối với từng hành vi, vi phạm bạo lực gia đình, và các giải quyết những tình huống trong gia đình, giúp các chị em tạo dựng hình ảnh gia đình chuẩn mực: no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững.

Bích Lành 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây