Buổi nói chuyện về sức khoẻ sinh sản vị thành niên thanh niên tại UBND phường Phú Đức

Thứ ba - 25/03/2014 08:26
Sáng ngày 20/03/2014 Ban Dân số-Kế hoạch hoá gia đình phường Phú Đức phối hợp với Trung tâm Dân số-KHHGĐ và Trung tâm y tế thị xã Bình Long tổ chức buổi nói chuyện về Sức khoẻ sinh sản vị thành niên thanh niên cho các đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường.

Hình ảnh tại buổi nói chuyện về sức khoẻ sinh sản vị thành niên thanh niên tại phường Phú Đức

Tại buổi nói chuyện, các bạn đoàn viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về sức khoẻ sinh sản, sức khoẻ tình dục, các biện pháp tránh thai an toàn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, các bạn còn được tư vấn, giải đáp trực tiếp những thắc mắc mà các bạn quan tâm trong lứa tuổi vị thành niên, thanh niên. Buổi nói chuyện diễn ra sôi nổi, với các câu hỏi thắc mắc được các bác sĩ giải đáp, giúp các bạn đoàn viên hiểu được về giới tính về sức khoẻ sinh sản và khả năng tự chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.

Đặc biệt tại buổi nói chuyện, bác sĩ Phạm Thị Xuân Trang- Cán bộ Khoa SKSS TTYT thị xã Bình Long đã giúp các bạn hiểu được sự nguy hiểm của việc nạo phá thai.

Được biết, hoạt động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên cho đoàn viên thanh niên trên toàn địa bàn phường Phú Đức được quan tâm chú ý trong Tháng Thanh niên năm 2014.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây