Đại hội đại biểu Hội liên hiệp Thanh niên phường Hưng Chiến khóa II, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Thứ tư - 02/04/2014 08:25
Ngày 27/3, Đại hội đại biểu Hội LHTN phường Hưng Chiến đã diễn ra thành công tốt đẹp. Anh Mai Xuân Tuân – Chủ tịch Hội LHTN thị xã, các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường cùng 80 Đại biểu chính thức đã về dự Đại hội. Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ủy ban Hội khóa II, nhiệm kỳ 2014 – 2019 với 15 Ủy viên, anh Nguyễn Việt Ánh được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội, và bầu 12 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Ủy viên Hội LHTN phường khóa II ra mắt Đại hội

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên  phường Hưng Chiến tiếp tục được giữ vững và có bước phát triển. Các cuộc vận động và chương trình lớn của Hội được triển khai toàn diện, hiệu quả. Cụ thể, Hội đã tổ chức xây dựng được 41 cuốn nhật ký làm theo Bác, 100% hội viên đăng ký học tập và làm theo Bác; triển khai 6 bài lý luận chính trị cho 100% lượt hội viên; phối hợp với trường dại học Y dược TP HCM tổ chức khám bệnh cho 500 lượt người dân trên địa bàn phường, tổ chức các đợt ra quân: “Thứ 7 tình nguyện”, “Chủ nhật xanh” với các công việc dọn dẹp vệ sinh khu phố, ấp như: nạo vét, sửa chữa đường giao thông thu hút đông đảo ĐVTN tham gia; Phong trào tình nguyện hiến máu nhân đạo đã thu hút 50 hội viên tích cực tham gia; phối hợp với các ban nghành như Hội nông dân, Hội LHPN tổ chức hướng dẫn, chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghệ mới giúp thanh niên phát triển kinh tế, thành lập các tổ vay vốn cho 4 thanh niên vay với số tiền 40 triệu đồng để phát triển kinh tế, phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng phường tổ chức dạy nghề cạo mủ cao su cho trên 40 thanh niên dân tộc thiểu số; duy trì hoạt động thường xuyên 06 độiu nhóm, với 100 hội viên tham gia sinh hoạt; tổ chức 02 lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ về công tác Đoàn – Hội cho 40 lượt cán bộ, hội viên. Trong nhiệm kỳ đã phát triển mới 640 hội viên, 330 hội viên ưu tứ được vinh dự đưng vào hàng ngũ của Đoàn.

Anh Mai Xuân Tuân – Chủ tịch Hội LHTN thị xã tặng hoa chúc mừng Đai hội thành công

Phát biểu tại Đại hội anh Mai Xuân Tuân – Chủ tịch Hội LHTN thị xã đánh giá cao những kết quả mà Ủy ban hội nhiệm kỳ qua đạt được. Trong nhiệm kỳ tới anh mong muốn Ủy ban Hội của phường cần xác định rõ chương trình hoạt động, cần xây dựng các mô hình phát triển kinh tế trong hộ gia đình, tạo thành tổ hợp tác sản xuất, kinh doanh trong hộ gia đình thanh niên; duy trì và thành lập mới các câu lạc bộ hoạt động đội nhóm nồng cốt để tạo sự thu hút đông đảo thanh niên vào tổ chức Hội.

 

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây