Hưng Chiến ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Thứ sáu - 04/04/2014 15:17
Nằm trong các chương trình phối hợp giữa Ban chấp hành Đoàn phường và các ngành liên quan. Ngày 29/3, Đoàn phường Hưng Chiến phối hợp với Hội cựu chiến phường tổ chức ra quân dợn dẹp vệ sinh môi trường, tu sửa đường giao thông nông thôn. Đợt ra quân thu hút trên 100 đoàn viên thanh niên và các hội viên cựu chiến binh tham gia.

Trong đợt ra quân này, các đoàn viên thanh niên và các hội viên cựu chiến binh đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, nạo vét lề đường, mương thoát nước, sửa chữa các đoạn đường liên ấp hư hỏng, các tuyến đường tự quản của Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên phường đảm nhận, xóa bỏ các điểm đen rác thải trên địa bàn phường, treo bảng công trình đoạn đường tự quản, dọn dẹp, tu sửa trụ sở khu phố, ấp sóc…

Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn thanh niên và Hội cựu chiến binh của phường, thông qua hoạt động này, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong bà con nhân dân về ý thức bảo vệ môi trường, chung tay thực hiện có hiệu quả phong trào xây dựng đường làng ngõ xóm xanh – sạch – đẹp, phát huy vai trò của cộng đồng dân cư trong công tác vệ sinh môi trường.

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây