HỘI THI KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG VÀO BẾP

Thứ hai - 10/03/2014 08:18 871 0
Sáng ngày 04/3, Nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 khối vận, MTTQ và đoàn thể đã tổ chức Hội thi khi người đàn ông vào bếp năm 2014, các thí sinh tham gia Hội thi là những cán bộ nam thi nấu một bàn ăn dành cho 10 người.
Toàn cảnh Hội thi

Với 06 đội tham gia là các đơn vị  liên kết gồm: MTTQ – Người cao tuổi; Hội cựu chiến binh - Hội nông dân; Nhà thiếu nhi; Liên đoàn lao động; Đoàn thanh niên; Hội nạn nhân chất độc da cam- Hội chữ thập đỏ- Hội đông y. Với 500 ngàn đồng do BTC hỗ trợ, mỗi đội tham gia nấu một bàn ăn dành cho 10 người đủ các món mặn, xào, canh dùng trong bữa ăn hằng ngày, các món ăn phổ biến như gà chiên bột, gỏi xoài, canh gà lá giang, heo rừng luộc cuốn bánh tráng, thịt heo nướng, chả giò, thịt kho tàu, rau luộc. Với bàn tay vẫn còn lóng ngóng, những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt cũng thấy được khi người đàn ông vào bếp cũng trổ tài hết sức mình nhằm mang lại bữa ăn ngon cho các thành viên. Sau 03 tiếng đồng hồ loay hoay chế biến thức ăn các đơn vị cũng đã hoàn thành một bàn ăn tươm tất, đẹp mắt.
Kết thúc hội thi BGK đã trao giải nhất cho UBMTTQ – Người cao tuổi, giải nhì Hội CCB- Hội nông dân, Nhà thiếu nhi và Liên đoàn lao động đồng giải ba.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây