LỄ GIAO NHẬN QUÂN NĂM 2014

Thứ ba - 04/03/2014 15:16 889 0

LỄ GIAO NHẬN QUÂN NĂM 2014

Hòa chung không khí giao quân của các huyện thị trong tỉnh, sáng ngày 19/2 BCH quân sự thị xã Bình Long đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2014. Về tham dự có Lãnh đạo Bộ CHQS Tỉnh, Lãnh đạo thị ủy, UBND các ban, ngành, đoàn thể cùng 90 thanh niên thực hiện lệnh nhập ngũ.
Các vị Lãnh đạo thị xã Bình Long bắt tay động viên tân binh 

Đợt 1 năm 2014 thị xã Bình Long được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 90 tân binh nhập ngũ trong đó có 3 tân binh là Đảng viên. Theo đó có 40 tân bình về trung đoàn 736 bộ chỉ huy quân sự tỉnh, 50 tân binh về bộ chỉ huy biên phòng tỉnh. Nhờ thực hiện chu đáo và chủ động các khâu, từ nắm bắt số lượng thanh niên đến thâm nhập thực tế, kiểm tra sức khỏe, động viên tinh thần thanh niên được tuyển chọn, số lượng tân binh trên địa bàn đạt chất lượng cao, tinh thần các tân binh phấn khởi sẵn sàng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trước đó, nhằm tạo không khí phấn khởi cho thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự , Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Bình Long đã tổ chức hội trại nhịp sống trẻ. Với nhiều hoạt động sôi nổi dành cho các thanh niên như hành quân trò chơi lớn và 04 trò chơi liên hoàn đập nước, tìm ngọc trong đá, tải đạn, thợ lăn. Với mỗi trò chơi là những đặc điểm nét sống của các anh bộ đội. Đặc biệt là không khí sôi nổi của buổi tối với đêm hội tuyên dương đoàn viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Đêm hội được mô phỏng theo chương trình chúng tôi là chiến sĩ với phần làm thiệp tặng bạn và ghép hai miếng mẫu trái tim. Kết thúc đêm hội, Lãnh đạo Thị ủy, UBND các ban ngành đã tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Một trò chơi tại hội trại giao quân

Các tân binh thị xã Bình Long đều phấn khởi, hăng hái lên đường nhập ngũ và hứa sẽ phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những chiến sỹ của quân đội Nhân dân Việt Nam.

 

HOÀI THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây