Nhóm từ thiện dòng họ Vũ-Võ Phương Nam thực hiện chương trình “Nụ xuân Phú Đức”

Thứ tư - 12/03/2014 16:06 1.213 0
Với mục đích thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác chăm sóc người nghèo, neo đơn, khuyết tật, tàn tật của địa phương, cùng chia sẻ những khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số trong cuộc sống. Ngày 9 tháng 3 năm 2014, đoàn từ thiện dòng họ Vũ-Võ Phương Nam đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện chương trình từ thiện mang tên “Nụ Xuân Phú Đức”, đoàn đã trao 140 phần quà trị giá 250.000đ/phần cho các đối tượng nghèo, 10 phần quà đặc biệt dành tặng các đối tượng chính sách trị giá 500.000đ/phần, 50 suất học bổng dành cho các em học sinh nghèo, khó khăn hiếu học trị giá 10.000.000đ, tổng giá trị đoàn dành tặng cho chương trình “Nụ xuân Phú Đức” là 50.000.000đ.

Hình ảnh đoàn từ thiện Vũ-Võ Phương Nam trao quà tại phường Phú Đức

Chương trình phát quà xen đồng thời giao lưu giữa Đoàn từ thiện với lãnh đạo và tập thể CB-CNV-ĐTN phường Phú Đức với các bài hát, tiết mục múa nội dung chào mừng năm mới, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước con người Việt Nam… được sự nhiệt tình của các thành viên trong nhóm từ thiện dòng họ Vũ-Võ Phương Nam diễn ra rất ấm áp và đầy tình yêu thương chia sẻ khó khăn với bà con nhân dân phường Phú Đức. Phát biểu tại chương trình từ thiện anh Vũ Thành Hà trưởng nhóm xúc động phát biểu “Những món quà này chỉ là của ít long nhiều, mong rằng sẽ góp phần động viên và giúp đỡ được bà con mình nhanh chóng vượt qua được những khó khăn”.

Trước những tình cảm mà đoàn đã dành tặng cho địa phương, Đ/c Nguyễn Văn Tình - CT. UBND phường Phú Đức đã thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND phường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn từ thiện và qua đây đ/c cũng mong rằng, hằng năm bà con nghèo trên  bàn phường sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ đoàn từ thiện dòng họ Vũ-Võ Phương Nam.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây