PHÚ THỊNH NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VỀ SỨC KHỎE SINH SẢN

Thứ sáu - 21/03/2014 08:17
Ban dân số KHHGĐ phường Phú Thịnh vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên dành cho 70 em học sinh lớp 9 của trường THCS An Lộc B.

Tại buổi nói chuyện các em đã được nghe Bác sĩ Nguyễn Long Anh đến từ Bệnh viên đa khoa thị xã Bình Long chia sẽ những thông tin liên quan đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: HIV/AIDS, bệnh giang mai, bệnh lậu. Bà Lê Thị Xuân Trang thuộc trung tâm y tế thị xã đề cập đến  tâm sinh lý của trẻ vị thành niên, các biện pháp phòng chống mang thai, tác hại của phá thai mang đến hậu quả nặng nề vì vậy các em học sinh cần sống lành mạnh,  chăm chỉ học tập là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của các em vị thành niên, thanh niên. Buổi nói chuyện  trang bị cho các em những hiểu biết về lối sống, tâm sinh lý, bệnh lý về tình dục nhằm cảnh báo và ngăn ngừa những hành vi sống không lành mạnh.

Thông qua buổi nói chuyện giúp các em học sinh, thanh niên có được thông tin hữu ích cần thiết về giới tính, sức khỏe sinh sản, tác động tích cực đến đời sống tinh thần của thanh niên trên địa bàn phường.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây