Phường An Lộc khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023

Thứ sáu - 02/06/2023 16:34 248 0
Sáng nay (2-6), tại Trường Tiểu học An Lộc A, Ban chỉ đạo hè phường An Lộc thị xã Bình Long tổ chức lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ năm 2023.

Phó chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo hè phường An Lộc Phạm Thành Nam phát biểu và đánh trống khai mạc hè

Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” các hoạt động hè năm nay sẽ chú trọng công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi vung đồng bào dân tộc thiểu số; song song đó, tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống tại nạn thương tích, xâm hại đối với trẻ em. Ngoài ra, Ban chỉ đạo hè phường cũng sẽ thường xuyên tổ chức các sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, với mục tiêu thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia sinh hoạt hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, để ổn định sức khỏe, tinh thần chuẩn bị tốt cho năm học mới.
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 10 xuất học bổng cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất 500.000 đồng. Bên cạnh đó, tại chương trình các em thiếu nhi cũng được theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi có thưởng.


Các đại biểu tham dự buổi lễ

Lãnh đạo phường trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình


Các tiết mục văn nghệ tại chương trình
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây