Đoàn giám sát Thị ủy Bình Long giám sát tại Đảng bộ Trường THPT Nguyễn Huệ

Thứ năm - 24/08/2023 08:02 203 0
Sáng ngày 18/8, Đoàn giám sát của Thị ủy Bình Long (đoàn giám sát số 684) do Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát đối với Đảng ủy trường THPT Nguyễn Huệ về việc triển khai các nhiệm vụ của Đảng bộ.
Toàn cảnh buổi giám sát



Các thành viên đoàn giám sát nêu ý kiến tại buổi giám sát

Hiện nay, toàn Đảng bộ Trường THPT Nguyễn Huệ có 49 Đảng viên; tổng số cán bộ giáo viên nhân viên là 68, trong đó giáo viên là 58. Tổng số lớp 2022 – 2023 là 26 lớp, trong đó 8 lớp 12, 9 lớp 11 và 9 lớp 10; tổng số học sinh đầu năm học là 977, đến cuối năm là 946, giảm 31 học sinh. Cơ sở vật chất của trường khá đảm bảo công tác dạy và học. Đến thời điểm hiện tại, nhà trường chưa có giáo viên Mỹ thuật, Âm nhạc, Hướng nghiệp - trải nghiệm.
Thực hiện công tác năm học 2022 – 2023, Đảng ủy nhà trường đã thực hiện tốt việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và ban hành Quy chế làm việc; việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018; Xây dựng và triển khai Kế hoạch giáo dục; đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá, đổi mới phương pháp dạy học....
Việc tổ chức thực hiện chương trình giáo dục 2018 đối với lớp 10 đã được nhà trường tổ chức tương đối phù hợp; thực hiện việc chọn sách giáo khoa, chọn tổ hợp môn học phù hợp với điều kiện thực tế về đội ngũ, cơ sở vật chất của trường, chất lượng học sinh tuyển sinh vào lớp 10 và nguyện vọng của học sinh.
Tại buổi làm việc, đại diện Đảng ủy Nhà trường đã giải trình một số vấn đề của đoàn nêu về việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, việc phân công nhiệm vụ cho đảng ủy viên Ban chấp hành.
Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đánh giá cao việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của Đảng ủy Nhà trường. Trong thời gian tới, Ủy viên BTV thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức đề nghị Ban chấp hành Đảng bộ Nhà trường tiếp thu các ý kiến của đoàn giám sát nêu, để báo cáo bổ sung; đồng thời khắc phục một số tồn tạ,i hạn chế nêu trong báo cáo, để đoàn có sơ sở trình cho Ban thường vụ Thị ủy thực hiện các quy trình tiếp theo.


Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Huệ Đào Nguyên Bình giải trình một số ý kiến mà đoàn giám sát nêu


Uỷ viên BTV thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu kết luận tại buổi giám sát
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây