Thị đoàn Bình Long triển khai 02 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ, ĐVTN

Thứ bảy - 19/08/2023 10:48 268 0
Ngày 15/8, Thị Đoàn – Hội LHTN Việt Nam thị xã Bình Long tổ chức hội nghị nghiên cứu, triển khai 02 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên năm 2023.
Chị Nguyễn Thị Luận, Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thị xã phát biểu khai mạc hội nghị

Các đại biểu, cán bộ, ĐVTN tham gia hội nghị

Tham gia Hội nghị hơn 100 bạn cán bộ, ĐVTN các cơ sở đoàn đã được nghiên cứu, học tập 02 chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương” dành cho cán bộ Đoàn; “Học tập và làm theo tinh thần học tập suốt đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh” dành cho đoàn viên, thanh niên.
Bên cạnh đó, các cán bộ đoàn, ĐVTN thị xã cũng được thông tin về việc triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thị xã, những mô hình, cách làm hay, những gương điển hình tiên tiến trong việc thực hiện học tập và làm theo Bác, qua đó giúp cho cán bộ, ĐVTN thị xã có thêm động lực, ý chí tiếp tục nêu gương, đi đầu trong các hoạt động của đoàn và các hoạt động tại địa phương.
Thông qua hội nghị nhàm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, ĐVTN. Từ đó góp phần nâng cao ý thức để việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên thị xã Bình Long.
Sau hội nghị, các cấp bộ Đoàn trong toàn thị xã tiếp tục nghiên cứu, quán triệt sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên; Đưa nội dung học tập chuyên đề năm vào sinh hoạt đoàn, đồng thời, xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyên truyền sâu rộng gắn với các phong trào thi đua, thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây