Đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia Trường Mầm non Thanh Phú

Thứ hai - 24/07/2023 08:51 372 0
Sáng ngày 18/7, Đoàn kiểm đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước do ông Lê Hải Đăng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã có buổi đánh giá công nhận Trường Mầm non Thanh Phú thị xã Bình Long đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia, năm học 2018-2019 đến năm học 2022-2023.
Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Hải Đăng phát biểu tại buổi đánh giá

Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phát biểu tại buổi kiểm tra đánh giá

Dự buổi đánh giá có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, lãnh đạo xã Thanh Phú và Hội đồng tự đánh giá của nhà trường.
Trường được thành lập ngày 17/11/2009, với tổng diện tích 5.757,0 m2,  toàn trường có 07 phòng học kiên cố, 09 phòng khối phòng hành chính quản trị và các phòng chức năng khác phục vụ cho công tác dạy và học của nhà trường, khu vực vệ sinh, nhà để xe cho cán bộ giáo viên, nhân viên, phòng bảo vệ. Tổng số cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường tính đến thời điểm hiện tại là 23 người, trong đó giáo viên 13 người; 02 cán bộ quản lý có trình độ trên chuẩn, đạt 100%; giáo viên có trình độ đạt chuẩn là 3 giáo viên, trình độ trên chuẩn là 6 giáo viên. Trong 5 năm qua, trường đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và được các cấp tặng thưởng danh hiệu thi đua và khen thưởng.
Trên cơ sở tổng hợp kết quả đánh giá dựa trên 5 tiêu chuẩn, 25 tiêu chí về chất lượng giáo dục, Trường mầm non Thanh Phú tự đánh giá đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.
Các đại biểu dự buổi kiểm tra, đánh giá

Phát biểu kết luận tại buổi đánh giá, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Hải Đăng đánh giá cơ bản trường Mầm non Thanh Phú đảm bảo các tiêu chuẩn, tiêu chí theo quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và trường đạt chuẩn quốc gia 19/2018/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non. Trên cơ sở đó đoàn sẽ tiến hành kiểm định lại các tiêu chí đạt chuẩn theo quy định và tham mưu cho UBND tỉnh ra quyết định công nhận trường Mầm non Thanh Phú đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây