Từ ngày 27/6 đến ngày 30/6/2023 sẽ diễn ra kỳ thi trung học phổ thông

Thứ năm - 25/05/2023 15:21 240 0
Chiều ngày 23-5, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức chủ trì họp với các ngành chức năng thị xã tổ chức phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn thị xã.
Theo kế hoạch kỳ thi trung học phổ thông năm 2023 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27/6/2023 đến ngày 30/6/2023. Tại thị xã Bình Long có hai điểm thi đặt tại các trường THPT chuyên Bình Long và THPT thị xã Bình Long.
Toàn cảnh cuộc họp
Các đại biểu ý kiến tại cuộc họp

Để đảm bảo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 trên địa bàn thị xã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi. UBND thị xã giao các phòng ban chuyên môn thị xã, UBND các xã, phường tùy theo chức năng nhiệm vụ của đơn vị, tham mưu cho UBND thị xã chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ tại kỳ thi. Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền rộng rãi những thông tin về Kỳ thi để các tầng lớp nhân dân đặc biệt là các thí sinh và gia đình biết, tự giác chấp hành theo đúng quy định; bảo đảm an ninh trật tự, chủ động phát hiện, ngăn chặn và tham mưu xử lý nghiêm các hành vi tiêu cực, gây rối, mất trật tự xung quanh khu vực thi; tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh, buôn bán thực phẩm; tổ chức các đội hình tình nguyện giúp đỡ phụ huynh và thí sinh tham gia kỳ thi được thuận lợi; hỗ trợ điểm ăn, ở giá rẻ cho các phụ huynh, thí sinh có nhu cầu…
Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu kết luận tại cuộc họp

Bên cạnh đó, chủ động các biện pháp phòng chống dịch bệnh, tình huống dự phòng khi có các ca mắc Covid – 19 tại các hội đồng thi, đảm bảo sức khỏe cho thí sinh tham gia kỳ thi tốt nhất, đạt kết quả cao.
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây