Trường Tiểu học An Lộc A từng bừng khai giảng năm học mới

Thứ tư - 06/09/2023 09:17 300 0
Cùng với các trường học trên địa bàn thị xã hân hoan tổ chức lễ khai giảng năm học mới, sáng nay (05/9), Trường Tiểu học An Lộc A long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024 và đón học sinh lớp 01.
Ông Lưu Thành Long - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường An Lộc, cùng đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, các mạnh thường quân, doanh nghiệp, quý phụ huynh học sinh đến dự lễ và chung vui cùng với thầy trò nhà trường.
Trong năm học 2023 – 2024, Trường TH An Lộc A đón 222 em học sinh lớp 01, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 1.128 học sinh.
Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, Thầy Bùi Thanh Hồng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường TH An Lộc A nhấn mạnh: trong năm học 2022- 2023 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo, sự nỗ lực của các em học sinh, Nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Các thầy cô đã thể hiện bản lĩnh vững vàng trong việc phấn đấu để khẳng định vị trí, uy tín, thương hiệu của nhà trường trên mọi lĩnh vực; các em học sinh có nhiều cố gắng vươn lên trong mọi hoạt động. Đây là tiền đề trong năm học 2023 – 2024, Nhà trường cố gắng phấn đấu thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm sau: Tăng cường cơ sở vật chất đáp ứng điều kiện thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới và hoàn thành 5 tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia mức độ I; tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục, phát huy việc tự học, tự bồi dưỡng của các thầy các cô;  nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh chất lượng học sinh năng khiếu; tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống, ứng xử văn hóa cho học sinh, coi trọng giáo dục thể chất.
Tại buổi lễ khai giảng, các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, các em có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được học bổng, quà của mạnh thường quân, doanh nghiệp và nhà trường trao tặng. Đây là nguồn động viên kịp thời để các em có thêm động lực vượt khó vươn lên học tốt.
Một số hình ảnh tại lễ khai giảng

 

 

 

 

 

 

 


 
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây